Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Giảm cân để có cơ thể chuẩn S

Bởi vậy, xu hướng của ngành thẩm mỹ hiện đại không chỉ dừng lại ở kết quả giảm cân, giảm béo đơn thuần, mà còn đặt ra thách thức tối ưu: tạo form dáng cân đối với tỉ lệ “vàng” giữa 3 vòng ngực – eo – hông.

Tạo form S-line là xu hướng giảm béo mới nhất

Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản đi theo xu hướng mới

Là hệ thống spa giảm béo hàng đầu Việt Nam, Saigon Smile Spa luôn nhạy bén tiếp cận xu hướng thẩm mỹ mới của thế giới và đưa về Việt Nam nghiên cứu, ứng dụng phù hợp với cơ địa của người Việt. Uy tín của Saigon Smile Spa trong lĩnh vực giảm béo đã được chứng minh bởi con số hơn 40.000 khách hàng giảm béo thành công và nhiều giải thưởng lớn như Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” 2 năm liên tiếp 2012, 2013 và là spa duy nhất tiếp tục được ứng cử giải thưởng này năm 2014.
Sau một thời gian được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia Nhật Bản, Hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa đã nghiên cứu và thiết kế phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản phù hợp với cơ địa người Việt. Phương pháp này đã được đăng ký quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.  

Kế thừa các ưu điểm của phương pháp Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản hoàn toàn không phẫu thuật, áp dụng nguyên lý giảm béo tự nhiên và khoa học của người Nhật, sử dụng các kỹ thuật massage và bấm huyệt nhẹ nhàng, làm tan mỡ và đào thải mỡ theo cơ chế tự nhiên. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, phương pháp này còn sử dụng đồng thời nhiều công nghệ làm tan mỡ hàng đầu hiện nay của Nhật Bản và thế giới, như: công nghệ Tiêu mỡ bằng sóng âm cường độ cao, công nghệ Tạo form áp suất chân không, kỹ thuật quấn băng định vị... Các công nghệ này có thể làm tan mọi loại mỡ trong thời gian nhanh chóng, kể cả mỡ cứng, giúp đường nét form dáng rõ hơn và cân đối hơn.

Kết hợp thực đơn dinh dưỡng giảm cân do Phó giáo sư-Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia) nghiên cứu độc quyền cho Saigon Smile Spa, bạn có thể giảm tới 4-5kg và đạt được sự hài hòa số đo 3 vòng của chính cơ thể bạn. Ngay khi ra đời, phương pháp Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản đã được nhiều mỹ nhân Việt thử nghiệm thành công và tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét