Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Giảm béo cực đơn giản

Cho con bú

Nhiều bà mẹ nghĩ rằng, cho con bú sẽ làm hỏng ngực nên tốt nhất là cai sữa sớm cho bé. Tuy nhiên, việc nuôi con bằng sữa mẹ chính là cách tốt nhất để giảm cân và sớm lấy lại vòng eo thon gọn. Mỗi ngày bạn sẽ tiêu tốn 800 calo vào việc cho con bú. Vì vậy, đây là phương pháp lợi cả đôi đường khi vừa giúp bé yêu khoẻ mạnh, vừa giúp bạn nhanh lấy lại dáng.

Cắt giảm thực phẩm

Cũng vì quan niệm rằng, phải ăn thật nhiều để có đủ sữa cho bé nên nhiều bà mẹ trẻ nạp thật nhiều món ăn bổ dưỡng như: chân giò hầm, cháo xương, cháo sen… khiến cơ thể ngày càng phát tướng theo thời gian. Nhưng thực tế, bạn chỉ cần ăn đủ, chứ không cần ăn nhiều thì không lo thiếu sữa cho bé. Hãy làm quen với việc cắt giảm từ từ lượng thức ăn mỗi ngày để không bị rơi vào tình trạng “thùng phi di động” trong quá trình nuôi con.

Chăm chỉ làm việc nhà

Làm việc nhà cũng chính là phương pháp tập luyện hiệu quả

Không cần tập luyện ở đâu xa xôi, chính những công việc nhà hàng ngày sẽ lấy đi của bạn không ít calo. Những công việc tưởng chừng vụn vặt như: lau nhà, quét nhà, giặt đồ, dọn dẹp nhà cửa… lại chính là bài tập thể dục đốt cháy nhiều calo. Vì thế, nếu bạn đang đau đầu không biết làm gì để giải phóng năng lượng thì hãy chăm chỉ làm việc nhà mỗi ngày.

Bỏ thói quen ăn vặt

Người bạn giấu mặt của những ngấn mỡ thừa chính là đồ ăn vặt như: nước ngọt có ga, snack, khoai tây chiên… Nếu bạn đang giữ suy nghĩ rằng, vài món đồ ăn vặt ấy chẳng “xi nhê” gì thì cần gạt bỏ ngay quan niệm sai lầm này. Trong trường hợp không thể rời bỏ thói quen ăn vặt, bạn hãy thay thế bằng thực phẩm ít calo như dưa chuột chẳng hạn.

Giảm mỡ thẩm mỹ bằng công nghệ Body Laser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét