Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Các loại thực phẩm đốt mỡ bụng tốt

Chọn lựa thực phẩm là yếu tố hết sức quan trọng. Chúng không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà còn góp phần đốt mỡ thừa ở những nơi không mong muốn. Dưới đây là 7 loại thực phẩm rất có lợi cho “bụng phẳng” mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng:

Ăn uống chiếm tới 80% thành công để giảm cân

1. Trứng

Một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho vòng 2 là trứng bởi chúng chứa những thành phần thúc đẩy đốt cháy mỡ tự nhiên như Protein. Trứng là sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì các axit amin từ lòng trắng giúp bạn xây dựng cơ bụng.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng ăn trứng trong bữa sáng sẽ khiến bạn có cảm giác no lâu hơn và khỏe khoắn hơn trong ngày. Vì vậy, hãy lên cho mình kế hoạch dinh dưỡng sử dụng trứng hợp lý để hướng tới mục tiêu có vòng bụng “chuẩn không cần chỉnh”.

2. Táo

Táo được các nhà khoa học gọi là loại quả kỳ diệu bởi mỗi quả táo chứa ít nhất 5 gram chất xơ vàpectin, một chất có tác dụng tiêu mỡ tự nhiên. Táo có rất ít đường thế nên phần calories thu về cũng ít hơn các loại hoa quả khác. Nó sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn lượng calories nạp vào mà không phải lo đến chuyện ăn thiếu chất.

Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, những người ăn ít nhất 1 quả táo mỗi ngày như là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh giảm cân nhiều hơn so với những người không ăn táo.
Quả mọng không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe

3. Các loại hạt

Mặc dù có nhiều chất béo, nhưng chất béo những các loại hạt như óc chó, hạt điều, hạnh nhân… đều là những chất béo lành mạnh bạn nên nạp mỗi ngày. Tất cả các loại hạt cũng đều có chất xơ và protein giúp duy tri ổn định lượng đường trong máu và góp phần làm giảm các giác thèm ăn.

Các loại hạt tốc nhất cho sức khỏe bao gồm hạnh nhân, quả óc chó và quả hồ trăn (hạt dẻ cười). Tuy nhiên bạn không nên chỉ ăn những loại này, hãy thưởng thức tất cả các loại hạt, chúng cũng rất ngon.

4. Quả mọng

Quả mọng (Berry) là một từ dùng để chỉ các loại trái cây hay hoa quả loại nhỏ, trong phần thịt của quả có chứa nhiều nước như nho, dâu tây, trứng cá, việt quất, anh đào, mâm xôi…

Quả mọng không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe. Chỉ cần ăn một lượng vừa các loại quả mọng mỗi ngày có thể giúp bạn ổn định lượng đường trong máu và tăng tốc độ quá trình tiêu hóa. Chứng đầy hơi cũng không còn xuất hiện. Điều này có thể giúp bạn có phần bụng nhiều nạc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét